loading

Sắp khai trương AEON MALL Long Biên- Hà Nội

Sự xuất hiện của AEON MALL Long Biên tại Hà Nội với mô hình One-stop solution và những tiện ích mới lạ, hiện đại sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các chị em trong mùa mua sắm cuối năm.

Mô hình One-stop Solution tiện lợi

One-stop solution – giải pháp một điểm đến là mô hình kinh doanh đem đến những tiện nghi, dịch vụ hoàn chỉnh phục vụ cho nhu cầu mua sắm toàn diện dành cho khách hàng. Đúng như tên gọi, khi đến những trung tâm thương mại (TTTM) này, bạn sẽ chẳng phải đi đâu xa mà vẫn có thể tìm được những tiện ích phục vụ cho nhu cầu từ nhỏ nhất cho tới những dịch vụ xa xỉ nhất. Thông thường, các mô hình One-stop solution được xây dựng với quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu không chỉ cho một đối tượng mà phục vụ gần như đầy đủ mọi đối tượng.

Vừa tiện lợi, vừa giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức, mô hình này đã trở nên rất phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Nhật Bản, Singapore, Mỹ.... – những đất nước là biểu tượng cho cuộc sống đầy tiện nghi và hiện đại.

Mô hình đặc biệt AEON MALL lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội

Là một trong những tập đoàn bán lẻ thành công với mô hình One-stop Solution tại Nhật Bản và nhiều quốc gia trong khu vực, ngày 28/10 này, đại gia bán lẻ AEON sẽ lần đầu đặt chân đến thị trường Hà Nội với sự xuất hiện của AEON MALL Long Biên – TTTM 120.000m2 có quy mô lớn nhất trong số những TTTM của tập đoàn này tại Việt Nam.

Kết hợp với mô hình Mori (TTTM dành cho đối tượng là các gia đình trẻ tại Nhật Bản) và One-stop solution, AEON MALL Long Biên đem đến những tiện ích không chỉ đầy mà còn mới lạ, hiện đại cho người dân Thủ đô. Nơi đây phục vụ đầy đủ nhu cầu ăn uống, mua sắm, giải trí cho khách hàng với những khu vui chơi có quy mô lớn nhất Hà Nội hay những quầy thực phẩm tươi ngon và hàng hóa chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Đặc biệt, AEON MALL Long Biên có rất nhiều không gian mà cả gia đình có thể cùng nhau vui chơi tập luyện. Ví dụ như tại CLB Fitness Renaissance của Nhật Bản, các bé có thể học bơi trong khi bố đang tập gym, mẹ tập yoga ở đây. Hoặc tại khu vui chơi trong nhà có diện tích lớn nhất Hà Nội tiNi World (3200m2), bố mẹ có thể cùng con cái tham gia các lớp dạy nấu ăn cho trẻ em, góc làm đồ chơi sáng tạo, lớp dạy sân khấu khiêu vũ…. Tất cả những mô hình trọn gói này giúp các ông bố bà mẹ bận rộn có thể kết hợp thời gian vui chơi, luyện tập cùng con mình.

Ngoài những thương hiệu thời trang, ẩm thực, giải trí, TTTM AEON MALL Long Biên còn tích hợp rất nhiều các loại hình dịch vụ khác nhau để tạo ra sự phong phú. Từ khu spa Belle Lumiere hay khu mát xa Haruka Quick Massage của Nhật cho tới dịch vụ giặt là Sakura Cleaning, các quầy bán thuốc, thiết bị y tế như Medicare, Ogawa… Ngay cả khu giải trí cũng tập trung nhiều loại hình vui chơi như rạp chiếu phim, khu bowling, phòng hát karaoke, nhà ma, nhà gương, khu chơi billiards...

Không gian những nhà hàng ngoài trời tại AEON MALL Long Biên.
 

Đặc biệt, AEON MALL còn đem đến những tiện ích mới lạ, độc đáo từ Nhật Bản. Khu nhà vệ sinh được thiết kế đặc biệt không chỉ dành cho nam, nữ, người khuyết tật mà còn có khu vệ sinh trẻ nhỏ, được trang trí với vật dụng nhỏ xinh. Trong khi đó, phòng cho con bú sẽ là nơi các bà mẹ có con nhỏ có thể dành không gian riêng để chăm sóc con cái, cho con bú, thay bỉm, tã.

 

Nhà vệ sinh dành riêng cho bé với những thiết bị vệ sinh có kích thước chuyên dụng cho trẻ nhỏ

Xuất phát từ chính nhu cầu thực tế, những tiện ích này tại AEON MALL đã được các bà mẹ khắp thế giới yêu thích và cũng sẽ trở thành điểm đặc biệt của AEON MALL Long Biên khi đặt chân tới Thủ đô Hà Nội. TTTM Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội này sẽ chính thức mở cửa từ ngày 28/10/2015 với nhiều hoạt động và ưu đãi trong tuần lễ khai trương.

Ngày khai trương Penshoppe

Trong ngày đầu khai trương, thương hiệu này đã thu hút hàng trăm bạn trẻ hào hứng xếp hàng để trở thành một trong những khách hàng đầu tiên mua sắm tại Penshoppe - một trong những nhãn hàng thời trang bán lẻ được mong chờ nhất trong năm 2015 ở Việt Nam.

Nhiều bạn trẻ xếp hàng mua sắm ngày khai trương Penshoppe

Hàng dài bạn trẻ xếp hàng chờ mua sắm trong ngày khai trương cửa hàng Penshoppe tại SC VivoCity.

Với việc khai trương cửa hàng đầu tiên này, Penshoppe mang đến cho những tín đồ thời trang Việt Nam các sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng. Đây chính là điều làm cho Penshoppe trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Giờ đây, các bạn trẻ Việt Nam có thể bắt kịp xu hướng thời trang thế giới mà không cần phải quá tốn kém để luôn tự hào về phong cách thời trang với thương hiệu mà mình đang mặc.

Sở hữu nhiều gương mặt nổi tiếng trong ngành thời trang và giải trí thế giới như thành viên nhóm nhạc đình đám 2NE1 - Sandara Park, siêu mẫu nam hàng đầu Sean O’Pry và siêu mẫu hàng đầu Kendall Jenner - thành viên của show truyền hình nổi tiếng Keeping up with Kardasians…, Penshoppe đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang quốc tế, đặc biệt tại châu Á và mới nhất là thị trường Việt Nam.

Trong ngày khai trương 9/10, ông Jeff Bascon - Giám đốc thương hiệu Penshoppe toàn cầu cũng chính thức xác nhận thông tin về sự có mặt của siêu sao châu Á Mario Maurer tại Việt Nam. Theo đó, nam diễn viên sẽ là khách mời đặc biệt tham dự một sự kiện thời trang của Penshoppe vào ngày 7/11. Thông tin này ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm người hâm mộ Mario Maurer cũng như các khán giả hâm mộ bộ phim Tình người duyên ma đã từng làm mưa làm gió tại Việt Nam. Theo một khảo sát gần đây, Mario Maurer cũng được xem là một trong những chàng trai hot nhất châu Á.

Hồ Vĩnh Khoa, Diễm My 9X, hot girl Ngọc Thảo, Helly Tống, Phở Đặc Biệt và MC Phương Mai hào hứng chụp hình kỷ niệm cùng ông Jeff Bascon đại diện cấp cao của Penshoppe toàn cầu.

Sự kiện ra mắt báo chí của Penshoppe cũng có sự góp mặt của những gương mặt trẻ và sành điệu trong showbiz Việt gồm diễn viên Diễm My 9X, người mẫu - diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, người mẫu Helly Tống, MC Phương Mai, Phở Đặc Biệt, hot girl Ngọc Thảo, ca sĩ Sao Mai điểm hẹn Miko Lan Trinh, quán quân Next Top Model Nguyễn Oanh, người mẫu Nhã Trúc, Đăng Khánh và sự tham dự của các cơ quan thông tấn, báo đài cùng nhiều gương mặt quen thuộc trong ngành công nghiệp thời trang.

Diễm My 9X và hot girl Helly Tống đã có những giây phút shopping vui vẻ tại cửa hàng đầu tiên Penshoppe.

Bên cạnh đó, các tín đồ thời trang tại Hà Nội sẽ chờ đợi sự xuất hiện của Penshoppe tại trung tâm thương mại AOEN Mall - Long Biên vào cuối tháng 10. Penshoppe khẳng định sự xuất hiện của hãng tại thị trường Việt Nam sẽ là một thách thức không nhỏ đối với các sản phẩm hàng hiệu trong nước và quốc tế nhắm vào giới trẻ hiện đại và muốn khẳng định phong cách cá tính riêng.

Hiện nay, Penshoppe có gần 400 chi nhánh tại Philippines, Indonesia, Campuchia, Ả Rập Saudi và nhiều nước khác trên thế giới. Để biết thêm thông tin, truy cập vào website chính thức của Penshoppe tại www.penshoppe.com hoặc follow fanpage Penshoppe Việt Nam tại Facebook.

Địa chỉ cửa hàng: Tại TP HCM: Lầu 1, TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Quy, quận 7. ĐT: 08 377 

Những trung tâm thương mại nên ghé khi đến Sài Gòn

Nếu một lần ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh – đô thị lớn nhất, náo nhiệt và năng động nhất cả nước, thì bạn không thể đến Cresent Mall; Diamond Plaza, SC Vivo City… Những trung tâm thương mại này được xem là địa chỉ mua sắm và giải trí hàng đầu cả nước.

1. Cresent Mall

Nằm ở trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, vị trí chiến lược trong đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM, trung tâm thương mại Cresent Mall là một điểm tham quan, tản bộ và mua sắm với các hoạt động đa dạng. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2011, Crescent Mall được xem là trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế hình vòng cung độc đáo, có thể so sánh với những trung tâm thương mại nổi tiếng tại Hong Kong, Singapore và nhiều nước khác trong khu vực Châu Á. Hiện tại, Crescent Mall cung cấp hơn 134 cửa hàng bán lẻ phân bổ khắp năm tầng lầu hiện đại và rộng lớn, cùng với hai tầng hầm để xe và một bãi xe ngoài trời rộng rãi.

Trung tâm thương mại Cresent Mall (Quận 7, TP.HCM)

Cresent Mall do Phú Mỹ Hưng đầu tư với kinh phí 2.310 tỉ đồng. Khu vực bán lẻ rộng 45.000m 2 , có sáu tầng, bao gồm cụm chiếu phim tám rạp, khu kinh doanh ẩm thực hơn 1.000 chỗ ngồi, khu thời trang hàng hiệu nước ngoài và Việt Nam, đồ nội thất, giải trí…Tầng trệt của TTTM Crescent Mall tập trung nhiều thương hiệu đẳng cấp luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất cho khách hàng. Đặc biệt, người tiêu dùng Việt Nam lần đầu tiên được tận hưởng chuỗi siêu thị chất lượng quốc tế - Giant tại tầng hầm B1. Không chỉ mua sắm, Crescent Mall còn là địa điểm vui chơi giải trí hoàn hảo với cụm rạp 8 màn hình chiếu phim CGV hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em Happy 100 và khu ẩm thực rộng lớn có sức chứa hơn 600 người tọa lạc tại lầu 5 của trung tâm.

 

Crescent Mall trở thành một địa điểm vui chơi, giải trí bổ ích của người dân TP.HCM

Không chỉ đơn thuần là dành cho mua sắm, tiền sảnh rộng lớn của Crescent Mall còn là nơi tập trung nhiều sự kiện giao lưu âm nhạc & văn hóa đặc sắc. Các buổi biểu diễn thời trang, chương trình hòa nhạc, liveshow của các nghệ sĩ nổi tiếng, các sự kiện giới thiệu ra mắt sản phẩm, cũng như những hoạt động vui chơi hoàn toàn miễn phí được thường xuyên tổ chức tại đây đã thu hút một lượng lớn khách tham gia, đưa Crescent Mall trở thành một địa điểm vui chơi, giải trí bổ ích không chỉ dành cho giới trẻ mà còn hướng đến các hộ gia đình, các bậc phu huynh và trẻ nhỏ.

Không gian mua sắm bên trong khá rộng, kết hợp với bãi cỏ xanh rộng cả ngàn mét vuông ngay bên cạnh, tạo không gian yên tĩnh cho các gia đình kết hợp mua sắm, giải trí và thư giãn, có dịch vụ xe buýt đưa đón khách miễn phí từ quận 1 sang quận 7, bãi giữ xe miễn phí, có chương trình giải trí miễn phí cho gia đình vào cuối tuần gồm: dàn đồng ca trẻ em, ca nhạc, biểu diễn break dance, ảo thuật…

2. Diamond Plaza

Tọa lạc ở góc đường Lê Duẩn và Phạm Ngọc Thạch (Quận 1), nằm phía sau lưng nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, Diamond Plaza là một tổ hợp thương xá, văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp có vị trí đắc địa bậc nhất TP.HCM.

Từ Diamond có thể ngắm nhìn nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố như Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, công viên 30/4.

 

Trung tâm thương mại Diamond Plaza (Quận 1, TP.HCM)

Tòa nhà có kiểu dáng thanh lịch này là sự kết hợp hài hòa giữa trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ sang trọng với các nhà hàng, quán cà phê, khu giải trí tiêu chuẩn nước ngoài phù hợp với nhiều phong cách cách sống. Mặt tiền của tòa nhà là sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại tương ứng với nét duyên dáng của Saigon xưa và nay và là biểu tượng của văn hóa, truyền thống và phát triển của thành phố.

 

Khu mua sắm hút người mua

Diamond Plaza là tòa nhà đầu tiên tại Saigon được xây dựng với kết cấu thép được trang bị hệ thống quản lý tự động, vi tính hóa hệ thống viễn thông, phòng cháy chữa cháy, được xếp hạng là một trong những tòa nhà an toàn nhất tại trung tâm thành phố.

3. SC Vivo City

Tọa lạc trên Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, kế bên chuỗi căn hộ cao cấp Sky Garden của khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng, Trung tâm thương mại SC VivoCity được xây dựng và vận hành bởi công ty CP Phát triển Khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD) - công ty liên doanh được thành lập bởi Saigon Co.op, tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Mapletree, tập đoàn đầu tư và quản lý bất động sản hàng đầu châu Á.

 

Trung tâm thương mại SC Vivo City (Quận 7, TP.HCM)

Diện tích sàn cho thuê 41.000m2, trung tâm thương mại 5 tầng này là nơi quy tu nhiều thương hiệu bán lẻ lớn trong và ngoài nước với dịch vụ, sản phẩm đa dạng, bao gồm: đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim hiện đại, trung tâm thể dục, trung tâm giải trí và bowling, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, trung tâm ngoại ngữ, thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng nội thất và nhiều lựa chọn từ các gian hàng ẩm thực…

SC Vivo City ngày đầu khai trương

Lấy kinh nghiệm từ thành công của Vivo City – trung tâm mua sắm lớn nhất tại Singapore do Mapletree đầu tư và quản lí, SC Vivo City hi vọng sẽ góp phần làm thị trường bán lẻ của TP.HCM thêm sôi động.

Điểm nhấn độc đáo nhất của SC Vivo City là khu công viên giải trí ngoài trời cùng sân chơi khô và nước dành cho trẻ em ở trên sân thượng. Tại đây, các bạn nhỏ được đắm mình trong làn nước mát lành hay được vui chơi thỏa thích với các trò chơi hấp dẫn.

4. Aeon Mall

Có mặt tại TP.HCM vào đầu năm 2011, Aeon Mall (Tân Phú) từng gây nên cơn sốt cho người mua sắm và các bạn trẻ Sài Thành.

 

Trung tâm thương mại Aeon Mall (Quận Tân Phú, TP.HCM)

Aeon là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn Aeon là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn Aeon duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Aeon Mall  tại TP.HCM được xây dựng trên diện tích đất 35.120 m2, tổng diện tích sàn 77.000 m2, có khoảng 130 cửa hàng bày bán sản phẩm trong đó 1/3 dành cho các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, 1/3 dành cho các thương hiệu của Nhật Bản và 1/3 còn lại dành cho các doanh nghiệp khác trên thế giới. Tại đây cũng có bãi đỗ xe với sức chứa khoảng 2.800 xe.

 

Một góc của Aeon Mall

Dù Aeon Mall nằm cách khu vực trung tâm 9km nhưng luôn thu hút người mua, nhất là vào những dịp cuối tuần. Không gian đẹp, rộng rãi, đồ ăn ngon, rẻ, nhất là các món ăn của Nhật Bản là điểm hấp dẫn với các bạn trẻ.

  • Sắp khai trương AEON MALL Long Biên- Hà Nội

    Sự xuất hiện của AEON MALL Long Biên tại Hà Nội với mô hình One-stop solution và những tiện ích mới lạ, hiện đại sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các chị em trong mùa mua sắm cuối năm. Mô hình One-stop Solution tiện...

    Ngày khai trương Penshoppe

    Trong ngày đầu khai trương, thương hiệu này đã thu hút hàng trăm bạn trẻ hào hứng xếp hàng để trở thành một trong những khách hàng đầu tiên mua sắm tại Penshoppe - một trong những nhãn hàng thời trang bán...

    Những trung tâm thương mại nên ghé khi đến Sài Gòn

    Nếu một lần ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh – đô thị lớn nhất, náo nhiệt và năng động nhất cả nước, thì bạn không thể đến Cresent Mall; Diamond Plaza, SC Vivo City… Những trung tâm thương mại này được xem là...